Nám fyrir alla

Nám fyrir alla eru þverfagleg, starfstengd námskeið sem eru opin öllum, óháð starfi og stéttarfélagsaðild. 
Í almennu námi má finna fjölbreytt úrval námskeiða sem efla grunnfærni og almenna starfhæfni á vinnumarkaði. Námið er þróað með það í huga að koma til móts við síauknar kröfur sem gerðar eru til starfsmanna á ólíkum sviðum en í dag teljast margir þættir sem áður voru álitnir sérhæfð þekking til almennrar færni.

Við bjóðum sífellt fleira nám í fjarnámi til að koma til móts við ólíkar þarfir þáttakenda. Við greinum námið í tvennt eftir því hvernig fyrirkomulagið er.

Fjarkennsla: Náms sem einnig er haldið í staðnámi er annaðhvort sent út í rauntíma eða á upptöku eftir að því lýkur. Í rauntíma útsendingum geta nemendur tekið þátt í umræðum en þegar um upptöku er að ræða hafa þeir samband við kennara í síma og/eða tölvupósti. 

Vefnám: Námið er skipulagt sem vefnám og öll samskipti og kennsla fara fram á vef. Nemendur fá send myndbönd, verkefni og kennsluefni og vinna það í samráði við kennara í gegnum tölvupóst og síma. 

Allt nám er aðildarfélögum Starfsmenntar að kostnaðarlausu en aðrir greiða fyrir þátttöku. Auk þess geta allir sem sækja nám utan sinnar heimabyggðar sótt um ferða- og dvalarstyrki.

Skoðaðu úrvalið og skráðu þig í spennandi nám strax í dag. 

Öflugt sjálfstraust

Öflugt sjálfstraust

Stund27. apr. 2018

Föstudaginn 27. apríl kl. 9:00-17:00

Setja í dagatal
Öflugt sjálfstraust

Markhópur27. apr. 2018

Fyrir félagsmenn Starfsmenntar sem vilja efla sjálfstraust sitt

Öflugt sjálfstraust

Staðsetning27. apr. 2018

Endurmenntun Háskóla Íslands Dunhaga 7, 107 Reykjavík.

Öflugt sjálfstraust

Öflugt sjálfstraust 27. apr. 2018

Á námskeiðinu er lögð áhersla á að kenna þátttakendum að greina muninn á miklu og litlu sjálfstrausti og ekki síst að kenna aðferðir til að byggja upp og efla sjálfstraust.

Skráning/Skoða nánar

Gerð verklagsreglna og annarra skjala í gæðakerfum - Egilsstaðir

Gerð verklagsreglna og annarra skjala í gæðakerfum - Egilsstaðir

Markhópur16. maí 2018

Allir sem koma að gerð handbóka hjá stofnunum og fyrirtækjum.

Gerð verklagsreglna og annarra skjala í gæðakerfum - Egilsstaðir

Staðsetning16. maí 2018

Austurbrú, Tjarnarbraut 39a, 700 Egilsstöðum.

Gerð verklagsreglna og annarra skjala í gæðakerfum - Egilsstaðir

Gerð verklagsreglna og annarra skjala í gæðakerfum - Egilsstaðir16. maí 2018

Stutt og hnitmiðað námskeið fyrir þá sem vilja læra að skrifa verklagsreglur. Nauðsynlegt námskeið fyrir þá sem eru að innleiða gæðahandbækur og jafnlaunastaðalinn.

Skráning/Skoða nánar

Fjármál og rekstur - staðnám eða fjarnám

Fjármál og rekstur - staðnám eða fjarnám

Stund07. sep. 2018

Umsóknarfrestur er til 5. júní. Námið hefst 7. september.

Setja í dagatal
Fjármál og rekstur - staðnám eða fjarnám

Markhópur07. sep. 2018

Námið er ætlað þeim sem vinna við rekstur, bókhald og uppgjör verkefna og vilja dýpka þekkingu sína á því sviði. Eingöngu fyrir félagsmenn. Öðrum áhugasömum er bent á að snúa sér til Endurmenntunar Háskóla Íslands.

Fjármál og rekstur - staðnám eða fjarnám

Staðsetning07. sep. 2018

Dunhagi 7, 107 Reykjavík.

Fjármál og rekstur - staðnám eða fjarnám

Fjármál og rekstur - staðnám eða fjarnám07. sep. 2018

Námslína fyrir aðila sem vilja öðlast hagnýta þekkingu á sviði fjármála og stýringu verkefna með áherslu á fjármál. Kynntar eru leiðir til að halda utan um kostnað og nýtingu fjármagns. Hægt er að sækja námið í staðnámi eða fjarnámi. Umsóknarfrestur er til 5. júní.

Skráning/Skoða nánar

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

Stund15. okt. 2018

15. október 2018, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Setja í dagatal
20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

Markhópur15. okt. 2018

Námskeiðið er opið öllum.

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið15. okt. 2018

Kennd eru gagnleg ráð til að stýra og stytta samtöl með markvissri spurningatækni og i samskiptum við erfiða einstaklinga. Vefnámskeiðið er byggt upp með leiknum myndskeiðum, viðtölum, krossaspurningum og verkefnum. Meðal verkefna er að útbúa einfaldan gátlista yfir mikilvægustu þætti í eigin þjónustu.

Skráning/Skoða nánar

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

Stund15. okt. 2018

15. október 2018, námskeiðið er opið í 4 vikur

Setja í dagatal
8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

Markhópur15. okt. 2018

Námskeiðið er opið öllum.

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið15. okt. 2018

Tölvupóstsamskipti eru veigamikill þáttur í störfum margra. Fjallað er um alla helstu lykilþætti sem þarf að hafa í huga í þessum rafræna samskiptamáta þegar spara þarf tíma, auka afköst og veita betri þjónustu.

Skráning/Skoða nánar

Service Quality, Hospitality and Cultural Differences

Service Quality, Hospitality and Cultural Differences

Stund15. okt. 2018

15. október 2018, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Setja í dagatal
Service Quality, Hospitality and Cultural Differences

Service Quality, Hospitality and Cultural Differences15. okt. 2018

In this course you will learn the things that are important when serving tourists in general and identify the common characteristics associated with individual nationalities.

Skráning/Skoða nánar

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Stund15. okt. 2018

15. október 2018, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Setja í dagatal
Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Markhópur15. okt. 2018

Fyrir þá sem vilja bæta sig í samskiptum við erlenda gesti.

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti15. okt. 2018

Á námskeiðinu er fjallað um ýmis atriði sem gott er að hafa í huga þegar tekið er á móti erlendum gestum.

Skráning/Skoða nánar

Gerum gott starfsumhverfi betra

Gerum gott starfsumhverfi betra

Stund16. okt. 2018

1.hluti 16. október kl. 8:30-12:30. 2.hluti 23. október kl. 8:30 -12:30. 3.hluti 30. október kl. 8:30 -12:30.

Setja í dagatal
Gerum gott starfsumhverfi betra

Markhópur16. okt. 2018

Forstöðumenn, mannauðsstjóra, millistjórnendur og starfsmenn.

Gerum gott starfsumhverfi betra

Staðsetning16. okt. 2018

Fræðslusetrið Starfsmennt, Skipholti 50b.

Gerum gott starfsumhverfi betra

Gerum gott starfsumhverfi betra16. okt. 2018

Starfsmennt býður upp á 12 klst. námskeið fyrir forstöðumenn, mannauðsstjóra, millistjórnendur og starfsmenn þar sem fjallað er um sálfræðilega og félagslega áhrifaþætti er varða vinnu, heilsu, vellíðan og hvatningu. Áhersla er einkum á einkum á einelti og kynferðislega áreitni, forvarnir og fyrirbyggjandi ráðstafanir.

Skráning/Skoða nánar

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

Stund15. nóv. 2018

15. nóvember 2018, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Setja í dagatal
20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

Markhópur15. nóv. 2018

Námskeiðið er opið öllum.

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið15. nóv. 2018

Kennd eru gagnleg ráð til að stýra og stytta samtöl með markvissri spurningatækni og i samskiptum við erfiða einstaklinga. Vefnámskeiðið er byggt upp með leiknum myndskeiðum, viðtölum, krossaspurningum og verkefnum. Meðal verkefna er að útbúa einfaldan gátlista yfir mikilvægustu þætti í eigin þjónustu.

Skráning/Skoða nánar

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

Stund15. nóv. 2018

15. nóvember 2018, námskeiðið er opið í 4 vikur

Setja í dagatal
8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

Markhópur15. nóv. 2018

Námskeiðið er opið öllum.

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið15. nóv. 2018

Tölvupóstsamskipti eru veigamikill þáttur í störfum margra. Fjallað er um alla helstu lykilþætti sem þarf að hafa í huga í þessum rafræna samskiptamáta þegar spara þarf tíma, auka afköst og veita betri þjónustu.

Skráning/Skoða nánar

Service Quality, Hospitality and Cultural Differences

Service Quality, Hospitality and Cultural Differences

Stund15. nóv. 2018

15. nóvember 2018, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Setja í dagatal
Service Quality, Hospitality and Cultural Differences

Service Quality, Hospitality and Cultural Differences15. nóv. 2018

In this course you will learn the things that are important when serving tourists in general and identify the common characteristics associated with individual nationalities.

Skráning/Skoða nánar

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Stund15. nóv. 2018

15. nóvember 2018, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Setja í dagatal
Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Markhópur15. nóv. 2018

Fyrir þá sem vilja bæta sig í samskiptum við erlenda gesti.

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti15. nóv. 2018

Á námskeiðinu er fjallað um ýmis atriði sem gott er að hafa í huga þegar tekið er á móti erlendum gestum.

Skráning/Skoða nánar

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

Stund13. feb. 2019

13. febrúar 2019, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Setja í dagatal
20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

Markhópur13. feb. 2019

Námskeiðið er opið öllum.

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið13. feb. 2019

Kennd eru gagnleg ráð til að stýra og stytta samtöl með markvissri spurningatækni og i samskiptum við erfiða einstaklinga. Vefnámskeiðið er byggt upp með leiknum myndskeiðum, viðtölum, krossaspurningum og verkefnum. Meðal verkefna er að útbúa einfaldan gátlista yfir mikilvægustu þætti í eigin þjónustu.

Skráning/Skoða nánar

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

Stund13. feb. 2019

13. febrúar 2019, námskeiðið er opið í 4 vikur

Setja í dagatal
8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

Markhópur13. feb. 2019

Námskeiðið er opið öllum.

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið13. feb. 2019

Tölvupóstsamskipti eru veigamikill þáttur í störfum margra. Fjallað er um alla helstu lykilþætti sem þarf að hafa í huga í þessum rafræna samskiptamáta þegar spara þarf tíma, auka afköst og veita betri þjónustu.

Skráning/Skoða nánar

Service Quality, Hospitality and Cultural Differences

Service Quality, Hospitality and Cultural Differences

Stund13. feb. 2019

13. febrúar 2019, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Setja í dagatal
Service Quality, Hospitality and Cultural Differences

Service Quality, Hospitality and Cultural Differences13. feb. 2019

In this course you will learn the things that are important when serving tourists in general and identify the common characteristics associated with individual nationalities.

Skráning/Skoða nánar

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Stund13. feb. 2019

13. febrúar 2019, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Setja í dagatal
Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Markhópur13. feb. 2019

Fyrir þá sem vilja bæta sig í samskiptum við erlenda gesti.

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti13. feb. 2019

Á námskeiðinu er fjallað um ýmis atriði sem gott er að hafa í huga þegar tekið er á móti erlendum gestum.

Skráning/Skoða nánar

Grunnnám í reikningshaldi - staðnám eða fjarnám

Grunnnám í reikningshaldi - staðnám eða fjarnám

Stund06. mar. 2019

Kennsla hefst miðvikudaginn 6. mars og lýkur laugardaginn 13. apríl. Umsóknarfrestur er til 26. febrúar.

Setja í dagatal
Grunnnám í reikningshaldi - staðnám eða fjarnám

Markhópur06. mar. 2019

Eingöngu fyrir félagsmenn Starfsmenntar sem vilja auka við þekkingu sína í reikningshaldi.

Grunnnám í reikningshaldi - staðnám eða fjarnám

Staðsetning06. mar. 2019

Endurmenntun Háskóla Íslands að Dunhaga 7, 107 Reykjavík.

Grunnnám í reikningshaldi - staðnám eða fjarnám

Grunnnám í reikningshaldi - staðnám eða fjarnám06. mar. 2019

Námið er einkum ætlað þeim sem ekki hafa starfað við færslu bókhalds en vilja auka við þekkingu sína í reikningshaldi. Einnig fyrir þá sem hyggjast sækja undirbúningsnám til viðurkenningar bókara og vilja rifja upp kunnáttu sína í bókhaldi og dýpka þekkingu sína. Umsóknarfrestur er til 26. febrúar, sjá nánar í lýsingu.

Skráning/Skoða nánar

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

Stund13. mar. 2019

13. mars 2019, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Setja í dagatal
20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

Markhópur13. mar. 2019

Námskeiðið er opið öllum.

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið13. mar. 2019

Kennd eru gagnleg ráð til að stýra og stytta samtöl með markvissri spurningatækni og i samskiptum við erfiða einstaklinga. Vefnámskeiðið er byggt upp með leiknum myndskeiðum, viðtölum, krossaspurningum og verkefnum. Meðal verkefna er að útbúa einfaldan gátlista yfir mikilvægustu þætti í eigin þjónustu.

Skráning/Skoða nánar

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

Stund13. mar. 2019

13. mars 2019, námskeiðið er opið í 4 vikur

Setja í dagatal
8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

Markhópur13. mar. 2019

Námskeiðið er opið öllum.

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið

8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum - Vefnámskeið13. mar. 2019

Tölvupóstsamskipti eru veigamikill þáttur í störfum margra. Fjallað er um alla helstu lykilþætti sem þarf að hafa í huga í þessum rafræna samskiptamáta þegar spara þarf tíma, auka afköst og veita betri þjónustu.

Skráning/Skoða nánar

Service Quality, Hospitality and Cultural Differences

Service Quality, Hospitality and Cultural Differences

Stund13. mar. 2019

13. mars 2019, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Setja í dagatal
Service Quality, Hospitality and Cultural Differences

Service Quality, Hospitality and Cultural Differences13. mar. 2019

In this course you will learn the things that are important when serving tourists in general and identify the common characteristics associated with individual nationalities.

Skráning/Skoða nánar

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Stund13. mar. 2019

13. mars 2019, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Setja í dagatal
Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Markhópur13. mar. 2019

Fyrir þá sem vilja bæta sig í samskiptum við erlenda gesti.

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti

Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti13. mar. 2019

Á námskeiðinu er fjallað um ýmis atriði sem gott er að hafa í huga þegar tekið er á móti erlendum gestum.

Skráning/Skoða nánar