Skatturinn | Samskipti og símsvörun
Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini.
Farið er í eftirtalda þætti:
- Hvernig áhrif hefur þú á hópinn?
- Hverjir eru þínir styrkleikar?
- Hvað þarft þú að bæta?
- Hvernig er góð þjónusta?
Hæfniviðmið
Að vera meðvitaður um eigin styrkleika.
Að efla öryggi í samskiptum.
Að geta tekist á við erfiða viðskiptavini með lausnamiðaðri nálgun.
Fyrirkomulag
Fyrirlestur og umræðurHelstu upplýsingar
- Tími8. febrúar 2024, kl. 08.30 - 09.30. Skráningu lýkur tveimur virkum dögum áður en námskeið hefst.
- Lengd1 klst.
- UmsjónSigríður Hulda Jónsdóttir, sérfræðingur og ráðgjafi.
- StaðsetningVefnám í rauntíma, kennt á Zoom
- TegundStreymi
- VerðÁn kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurStarfsfólk hjá Skattinum
- Gott að vitaNámskeiðið stendur starfsmönnum Skattsins til boða án kostnaðar og skerðir ekki einstaklingsrétt.
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
- MatÞátttaka
- Tengiliður námskeiðsSoffía G. Santacroce
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
---|---|---|---|---|
08.02.2024 | Samskipti og símsvörun | 08:30 | 09:30 | Sigríður Hulda Jónsdóttir |