Erfiðir þjónustuþegar /viðskiptavinir

Fjallað er um hvernig bregðast má við erfiðum og óánægðum viðskiptavinum. 

Þátttakendur fá rafbókina: Að fást við erfiða viðskiptavini - Fagmennska í fyrirrúmi (2017). Þátttakendur fá einnig gátlista til að meta eigin færni  fyrir og eftir námskeiðið. 

Hæfniviðmið

Að læra hagnýt ráð til að stýra samskiptum við erfiða viðskiptavini.

Að vera meðvitaður um eigin líðan.

Að taka ekki inn á sig reiði annarra.

Að efla öryggi í samskiptum, fagmennsku og styrkja liðsheildina.

Fyrirkomulag

Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.

Námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Helstu upplýsingar

  • Tími
    13. október 2024. Skráningu lýkur tveimur virkum dögum áður en námskeið hefst.
  • Lengd
    10 klst.
  • Umsjón
    Margrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði.
  • Staðsetning
    Vefnám utan rauntíma sem hægt er að nálgast hvar og hvenær sem er á námstímanum.
  • Tegund
    Vefnám
  • Verð
    24.500 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
  • Markhópur
    Öll sem vilja geta brugðist rétt og vel við krefjandi viðskiptavinum/þjónustuþegum.
  • Gott að vita
     
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
  • Mat
    Skila þarf verkefnum fjórum vikum eftir að námskeið hefst.
  • Ummæli
  • Það er ekki daglegur viðburður að taka á móti erfiðum viðskiptavinum því þarf maður að rifja upp tæknina reglulega til að bregaðast rétt við. Rafrænu bækurnar sem fylgja námskeiðunum eru mjög góðar.

    – Hafdís Sigurðardóttir

  • Fer í alla sálfræðilegu þættina sem nýtast

    – Jón Eiður Jónsson

  • Fullt af góðum dæmum og upplýsingum í bókinni sem fylgir námskeiðinu sem nýtast mér í starfi og einnig í einkalífi.

    – Sylwia Lawreszuk

  • Tengiliður námskeiðs
    Björg Valsdóttir

Dagskrá

DagsetningDagskráFráTilKennari
13.11.2024Krefjandi þjónustusamskipti00:0000:00Margrét Reynisdóttir