Fríhöfnin - Nýliðanámskeið - Sölutækni og þjónusta
Á námskeiðinu er meðal annars farið yfir tækni sem starfsfólk getur beitt til að hlusta vandlega á óskir viðskiptavina, fiska eftir réttu upplýsingunum og gleðja svo viðskiptavininn með því að benda vörur sem þeim henta. Fjallað verður um hvernig fást á við erfiða viðskiptavini og gefin góð ráð í samskiptum við erlenda gesti.
Hæfniviðmið
Að þátttakendur átti sig á muninum á afgreiðslu og þjónustu
Að efla þjónustvitund og söluhæfni þátttakenda
Að efla fagmennsku þátttakenda í samskiptum sínum við viðskiptavini
Fyrirkomulag
Fyrirlestur og verklegar æfingar.Helstu upplýsingar
- Tími22. maí kl. 13.00-16.00
- Lengd3 klst.
- UmsjónGuðrún Snorradóttir
- StaðsetningMiðstöð símenntunar á Suðurnesjum, Krossmóa 4 í Reykjanesbæ.
- TegundStaðnám
- VerðÁn kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurSumarstarfsfólk Fríhafnarinnar
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
- MatMæting.
- Tengiliður námskeiðsSólborg Alda Pétursdóttir
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
---|---|---|---|---|
22.05.2024 | Sölutækni og þjónusta | 13:16 | 16:16 | Guðrún Snorradóttir |