Menningarlæsi - Samskipti við erlenda gesti
Á námskeiðinu er fjallað um ýmis atriði sem gott er að hafa í huga þegar tekið er á móti erlendum gestum.
Það skal ítrekað að á námskeiðinu eru dregin fram atriði sem geta einkennt þjóðir til að hægt sé að undirbúa komu þeirra af kostgæfni. Augljóslega er þó alls ekki hægt að alhæfa um fólk af einstöku þjóðerni. Allar þjóðir hafa sín sérkenni en einstaklingar eru ekki steyptir í sama mót.
Hæfniviðmið
Að þekkja hvað felst í gæðaþjónustu og tengja það við mismunandi menningarheima.
Að efla hæfni til að fást við óánægða viðskiptavini.
Að auka skilning á mismunandi menningu og siðum annarra þjóða.
Að efla færni, þekkingu og öryggi starfsmanna í starfi.
Fyrirkomulag
Fyrirlestur og verkefnavinna.
Námskeiðið er opið í fjórar vikur.
Helstu upplýsingar
- Tími12. febrúar 2025. Skráningu lýkur tveimur virkum dögum áður en námskeið hefst.
- Lengd10 klst.
- UmsjónMargrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði.
- StaðsetningVefnám utan rauntíma sem hægt er að nálgast hvar og hvenær sem er á námstímanum
- TegundVefnám
- Verð24.500 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurFyrir öll sem vilja bæta sig í samskiptum við erlenda gesti.
- Gott að vita
- MatVerkefnaskil
- Tengiliður námskeiðsBjörg Valsdóttir
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
---|---|---|---|---|
12.02.2025 | Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti | 00:00 | 00:00 | Margrét Reynisdóttir |